1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Nơi Dành Cho Trung Tâm Giới Thiệu Khác' bắt đầu bởi hocvienmoa123, 31/7/17.

  1. hocvienmoa123

    hocvienmoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    31/5/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thời buổi công nghệ đang dần trở nên bùng nổ, các phương tiện truyền thông, cách thức quảng cáo, giao dịch,thương mại, …… đều thực hiện và làm việc thông qua internet. Vì vậy công việc kinh doanh cũng đã rất khác khi có các công cụ online hỗ trợ, với mõi một công cụ nó đều có các điểm mạnh yếu khác nhau nên để tận dụng được hết nguồn sức mạnh to lớn đó thì sẽ rất khó khăn. Việc mình làm bây giờ là tìm ra các cách phối hợp các công cụ digital marketing hiệu quả để có được các kết quả hoàn hảo nhất cho công việc của chúng ta.

    Vậy Digital marketing http://www.marketingonlinenhatrang....p-cac-cong-cu-digital-marketing-hieu-qua.html là gì ?
    Digital marketing là việc sử dụng công nghệ số, Internet vào việc QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU và sản phẩm của mình , bằng mọi cách đưa sản phẩm và thương hiệu của mình đến với người dùng . Sử dụng triệt để các hình thức MARKETING ONLINE để đẩy thương hiệu và sản phẩm của mình đi xa hơn nữa trong tương lai.

    Digital Marketing dần trở thành xu hướng trong quảng cáo ngày nay


    Digital Marketing dần trở thành xu hướng trong quảng cáo ngày nay

    Về bản chất thì Digital Marketing vẫn là marketing mà thôi chỉ khác ở chỗ đó là việc áp dụng các công cụ hỗ trợ khác nhau. Digital Marketing thì sử dụng trong môi trường online nghĩa là kết nối mạng và các công cụ hỗ trợ internet khác để truyền tải các thông điệp muốn quảng cáo. Tuy nhiên Digital Marketing cũng phải đảm bảo tính sáng tạo, các kiểu logic nghiên cứu thị trường , xây dựng kế hoạch,….. như bản chất gốc của nó là Marketing truyền thống.

    Các công cụ digital marketing phổ biến hiện nay tại Việt Nam
    - SEO : SEO Trên google là chính
    - PPC : Phổ biến nhất Việt Nam là Quảng cáo google và quảng cáo coccoc
    - MXH : facebook, yotube
    - Email : Được mệnh danh là người thầm lặng cho việc công phá và chăm sóc khách hàng
    - SMS : Bổ trợ cho chiến lược
    - Website : Trung tâm của cuộc chơi
    - Website thương mại điện tử

    Cách phối hợp các công cụ digital marketing :
    Ngày nay yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và nhiều đòi hỏi rất khắt khe, vì vậy các nhà quảng cáo bây giờ sẽ không còn được ưu ái nhiều về các chỉ số KPI hay thương hiệu của mình nữa. Mà muốn đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng thì chỉ có doanh sô và doanh số. Chỉ có số liệu này mới làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng.
    Nhưng để có được doanh số tốt thì cần phải có các công cụ hỗ trợ, mà mỗi công cụ đều có cái hay riêng của mình vì vậy để tận dụng hết sức mạnh của các công cụ thì cần phải có các cách phối hợp các công cụ digital marketing.
    a. Những lý do cần phải phối hợp các công cụ digital marketing.
    - Chi phí quảng cáo google, facebook ngày càng cao
    - Không muốn phụ thuộc vào google hay facebook
    - Cộng hưởng các công cụ là đích đến của quá trình phối hợp
    - Phát huy tối đa các thế mạnh của mỗi công cụ

    b. Sơ đồ phối hợp các công cụ Digital Marketing Online

    Cách phối hợp các công cụ digital marketing


    Cách phối hợp các công cụ digital marketing

    Nhìn vào sơ đồ, ta phân tích như sau:
    Nếu như thông qua google và facebook để đưa mọi người vào website. Tuy nhiên có những sự thật về con số làm chúng ta phải đau đầu
    95 % khách hàng sẽ ra đi mãi mãi sau khi vào website của bạn
    5 % khách hàng sẽ hành động vào khi website của bạn: Trong đó được 1% call, 2 % chat trên website, 2% để lại thông tin liên hệ ( Đây là con số lý tưởng, áp dụng cho các website tốt, còn các website có nội dung tệ thì chắc chắn nhỏ hơn 5%)
    => 95 % khách hàng thoát, tương tương 95 % chi phí bạn phải tiêu hao

    c. Làm thế nào để khai thác lại 95 % chi phí mà bạn đã tổn thất ?
    Đây là câu hỏi làm đau đầu các nhà quản lý hiện nay. Là sự sống còn của các bạn mới lập các shop kinh doanh online
    Sẽ có nhiều cách làm khác nhau. Hôm nay xin chia sẽ cùng các bạn cách làm phổ biến hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ áp dụng. Tỉ lệ thành công khá cao cho mọi lãnh vực.
    Gồm các bước sau:

    1. Remarketing trên google và facebook theo nhiều kiểu khác nhau để khách hàng hiểu và có thể bán hàng. Nếu không bán hàng được thì phải tạo các phễu danh sách khách hàng nhằm thu thập email cho hoạt động tiếp theo

    2. Email marketing cho danh sách bạn có được thông qua các form thu thập mà bạn đã cài trong website và hoạt động Remarketing

    3. SMS nếu bạn có các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng vì dễ bị khóa số điện thoại.

    Khi bạn thực hiện được 40% sự phối hợp trên, chắc chắn doanh số của bạn sẽ gia tăng và chi phí của bạn sẽ giảm đi. Đó là điều Tôi sẽ khẳng định với bạn.

    Tóm lại để phối hợp tốt các công cụ DIGITAL MARKETING bạn phải lên một kế hoạch cụ thể từ bài viết đến công cụ phải nằm trong một thể thống nhất. Đây chính là chìa khóa cho việc phối hợp các công cụ.
    http://www.marketingonlinenhatrang.com/
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Học viện đào tạo marketing online – MOA

    “Học được – làm được”

    Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung phường 8 quận Phú Nhuận

    Hotline: 0913 881 343 - 0903 488 343
     

Chia sẻ trang này